, ,

Chăn từ thiện giá rẻ, ấm áp, chất lượng cao

Liên hệ

& Giá sỉ liên hệ

Nhận đặt hàng theo yêu cầu về số lượng, màu sắc và chất liệu. Vui lòng liên hệ để có báo giá tốt nhất. Sđt/Zalo: 035 999 222 6

 

Hỗ Trợ Nhận Hàng Thanh Toán

  • Giao hàng toàn quốc
  • Nhận Hàng không ưng trả lại
  • Nhận đặt hàng theo yêu cầu

Bạn đang tìm kiếm sản phẩm chăn từ thiện giá rẻ, nhưng vẫn phải đảm bảo được yêu cầu về chất lượng và độ ấm áp? Đừng lo lắng, Đệm 365.VN sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất.

Chăn phao siêu nhẹ

chăn phao siêu nhẹ
Chăn phao siêu nhẹ

Chăn phao siêu nhẹ là sản phẩm được khách hàng của chúng tôi lựa chọn nhiều nhất. Ưu điểm của sản phẩm này là giá thành rẻ, vận chuyển dễ dàng. Chăn được hút chân không để giảm kích thước đáng kể, sau khi vận chuyển đến địa điểm phát quà, chỉ cần tháo túi nilon là chăn lại trở về trạng thái ban đầu.

Chăn phao siêu nhẹ có nhiều kích thước và màu sắc khác nhau, phù hợp với nhu cầu của mọi đối tượng.

Chăn Poly

chăn từ thiện giá rẻ chăn Poly
chăn từ thiện giá rẻ chăn Poly

Chăn Poly là sản phẩm cao cấp hơn so với chăn phao siêu nhẹ. Chăn Poly có kích thước lớn hơn, dày hơn và trọng lượng nặng hơn, giá thành cao hơn so với chăn phao giá rẻ một chút. Chăn cũng có thể hút chân không để dễ dàng vận chuyển.

Chăn Poly có nhiều màu sắc khác nhau, phù hợp với mọi đối tượng.

Chăn lông

chăn từ thiện chăn lông

Chăn lông có nhiều kích thước và độ dày mỏng khác nhau, phù hợp với nhu cầu của mọi đối tượng. Chăn có độ dày vừa phải, không quá dày cũng không quá mỏng, đảm bảo sự ấm áp và thoải mái khi sử dụng.

Chăn lông cừu giá rẻ

chăn từ thiện
chăn từ thiện chăn lông cừu

Chăn lông cừu giá rẻ là sản phẩm có kích thước rộng rãi, dày dặn, cực ấm áp kể cả với thời tiết đại hàn. Một sản phẩm rất ấm, cực kỳ thích hợp cho bà con vùng cao khi thời tiết giá rét khắc nghiệt.

Chăn nỉ

chăn nỉ

Chăn nỉ là một loại chăn được làm từ chất liệu vải nỉ, có độ mềm mại và giữ ấm cao. Chăn nỉ thường được sử dụng trong những ngày mưa, hay mùa đông lạnh, hoặc trong văn phòng có máy lạnh.

Liên hệ đặt hàng

Quý khách có thể đến cửa hàng của chúng tôi để xem mẫu, hoặc liên hệ qua số điện thoại 035 999 2226 để được tư vấn cụ thể.

Đệm 365.VN cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chăn từ thiện chất lượng cao, giá thành cạnh tranh. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và đặt hàng.

Loại Chăn

Chăn Lông Cừu, Chăn Phao, Chăn Poly, Chăn Lông, Chăn nỉ

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

Shopping Cart
Scroll to Top